Giới thiệu UNIPRO

Sự hình thành và phát triển

Xuất thân từ ngành kinh doanh hàng may mặc nội địa, VNDC ban đầu được khách hàng tìm đến, đặt những đơn hàng đầu tiên trên cơ sở niềm tin vào chất lượng các sản phẩm bày bán tại cửa hàng. Nhận thấy được nhu cầu của thị trường ngày càng tăng, đồng thời càng tìm hiểu, càng dấn thân, VNDC càng cảm nhận được ý nghĩa tốt đẹp, những tiềm năng, cơ hội cũng như những thách thức từ việc cung cấp các mặt hàng đồng phục. Vì thế, từ đầu năm 2013, VNDC đã chính thức đầu tư một cách chuyên nghiệp và bài bản để xây dựng một thương hiệu mới - UNIPRO. Đây là thương hiệu chuyên về hàng đồng phục và bảo hộ lao động cao cấp.

Sau 3 năm hoạt động, đến nay UNIPRO đã từng bước khẳng định và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Từ các tập đoàn, công ty thuộc lĩnh vực thông tin, truyền thông và công nghiệp như: VNPT, Viettel, Mobifone Đà Nẵng, tập đoàn cao su Việt Nam, Tổng công ty cổ phần Nhựa Rạng Đông, Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang, Công ty công nghiệp tàu thủy Dung Quất, Công ty cấp nước Đà Nẵng, Công ty Điện chiếu sáng Đà Nẵng… đến các nhóm khách hàng ngành dịch vụ như: Hệ thống khách sạn Novotel, Sun Villa, Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Công ty DV Bảo vệ Long Hải…

Sứ mệnh

- Là người đồng hành đáng tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. - Đóng góp vào việc tôn vinh và phát triển các giá trị văn hóa của doanh nghiệp là khách hàng, đối tác

- Kinh doanh hiệu quả, đem lại lợi nhuận tối đa cho cổ đông,

- Mang lại thu nhập tốt và ổn định cho CBCNV. Có môi trường làm việc chuyên nghiệp với văn hóa thân thiện, đoàn kết và nỗ lực vì thành công chung.

- Đóng góp các giá trị vật chất và tinh thần cho sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước, thông qua việc cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ tốt nhất và sẵn sàng tham gia các hoạt động vì lợi ích cộng đồng.

Tầm nhìn

Trở thành nhà tư vấn, thiết kế và sản xuất hàng đầu của Miền Trung và Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp đồng phục và trang phục BHLĐ vào năm 2020.