THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh, Công ty CP Thương mại Vinatex Đà Nẵng cần tuyển dụng nhân sự làm việc tại các thương hiệu sau:  

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH (Số lượng: 02)

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng, đơn hàng đồng phục và bảo hộ lao động. 

- Triển khai đơn hàng. 

- Thanh lý đơn hàng.

Yêu cầu: 

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, Marketing, Thương mại. 

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng viết văn bản.

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Ưu tiên người có kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường ngành may mặc. 

Mức lương khởi điểm: 8 triệu đồng/tháng 

2. NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ ĐƠN HÀNG (Số lượng: 01)

Mô tả công việc

- Tính giá thành sản phẩm

- Lập hồ sơ sản xuất

- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng


Yêu cầu: 

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính - kế toán.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Cẩn thận, gọn gàng.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.


Mức lương khởi điểm: 6 triệu đồng/tháng. 

3. PHỤ TRÁCH NHÂN SỰ (Số lượng: 01 người)

Mô tả công việc

- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo lao động.

- Xây dựng và tổ chức thực hiện nội qui, qui chế lao động.

- Xây dựng và tổ chức phương án lương, thưởng, các chế độ đãi ngộ khác.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị lao động, Quản trị nguồn nhân lực, Luật hoặc các chuyên ngành tương đương.

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm về quản trị nguồn nhân lực và ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương.

- Am hiểu pháp luật lao động.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tỉ mỉ, cẩn thận.

- Trên 30 tuổi.

Mức lương khởi điểm: 8 đến 10 triệu/tháng, tương xứng với năng lực ứng viên, thỏa thuận chi tiết tại buổi phỏng vấn.

4. NHÂN VIÊN MARKETING (Số lượng: 01)

Mô tả công việc: 

Lập và tổ chức thực hiện các chiến lược, kế hoạch, phương án truyền thông, quảng bá thương hiệu bằng tất cả các kênh phù hợp.

Yêu cầu: 

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí, hoặc liên quan; Hiểu biết về các chỉ tiêu trong kinh doanh. Biết và từng thực hành marketing online. Có khả năng viết bài tốt. Thành thạo tiếng Việt. Thẩm mỹ tinh tế. Ưu tiên người biết và có thể sử dụng các phần mềm thiết kế. 

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Có khả năng vừa bao quát, vừa tỉ mỉ. Sáng tạo và cẩn thận. Hiểu về ngành may mặc.

Mức lương khởi điểm: 8 triệu đồng/tháng.

5. NHÂN VIÊN TÀI LIỆU KỸ THUẬT (Số lượng: 01)

Mô tả công việc: 

- Phân tích tốt mẫu và TLKT, lập bảng tiêu chuẩn kỹ thuật để triển khai khi sản xuất 

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu: 

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kỹ thuật may mặc, thiết kế thời trang.

- Hiểu về nguyên phụ liệu; 

- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng, Corel…

Mức lương khởi điểm: 6 triệu đồng/tháng.

6. NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH (Số lượng: 01)

Mô tả công việc: 

- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch sản xuất, gia công sản phẩm may mặc
- Theo dõi, thúc đẩy tiến độ sản xuất và báo cáo thực hiện hàng ngày.

Yêu cầu: 

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên các chuyên ngành kế hoạch, kinh tế có liên quan; 

- Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch, lập bảng biểu; 

- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng

- Có kinh nghiệm làm việc 3 năm ở vị trí tương đương. 

Mức lương khởi điểm: 6 triệu đồng/tháng. 

THÔNG TIN CHUNG: 

Quyền lợi khác:

- Có các chế độ phụ cấp đi lại, điện thoại, cơm ca hàng tháng tùy theo tính chất công việc; 

- Thưởng vào các dịp lễ, lương tháng 13 vào Tết âm lịch; 

- Được hưởng mọi chế độ (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...) và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, ổn định.

Nơi làm việc: Đà Nẵng.

Hồ sơ bao gồm: Sơ yếu lý lịch; Đơn xin việc, CV (Ghi rõ kinh nghiệm và khả năng của bản thân); Bằng tốt nghiệp, văn bằng chứng chỉ liên quan (bản sao); GKSK (không quá 6 tháng); 04 ảnh 4x6cm.

Hồ sơ gửi về: Phòng Hành chính nhân sự (trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7), Địa chỉ: 88 Thanh Sơn, Đà Nẵng. ĐT: 0511.3823724, DĐ: 0905855467 (Ms Trí) hoặc qua email: trivndc@gmail.com.

Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 28/02/2017 (Có thể gửi bản sao hồ sơ. Bổ sung hồ sơ gốc khi phỏng vấn. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm).